บริษัท มาเยคาว่า (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับคณะครูและนักเรียนจากญี่ปุ่น เยี่ยมชมเทคโนโลยีระบบทำความเย็นและนวัตกรรมการผลิต

2024-10-16

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2567 บริษัท มาเยคาว่า (ประเทศไทย) จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะครูและนักเรียนจาก National Institute of Technology WAKAYAMA College และ National Institute of Technology TOYAMA College จากประเทศญี่ปุ่น ที่มาเยี่ยมชมและฟังบรรยายเกี่ยวกับการออกแบบและติดตั้งระบบทำความเย็น พร้อมกับเดินทางไปเยี่ยมชมระบบที่ติดตั้งจริง ณ Bangkok Cold Storage Service, Ltd. (BCS)

การเยี่ยมชมในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่างประเทศที่มุ่งเน้นการแลกเปลี่ยนความรู้ทางด้านเทคโนโลยีสู่คนรุ่นใหม่ ด้วยเป้าหมายเพื่อให้พวกเขามีความรู้ความสามารถในการพัฒนาทักษะด้านวิศวกรรมและเทคโนโลยีในระดับสากล เราเชื่อว่าการลงทุนในการพัฒนาศักยภาพของคนรุ่นใหม่จะเป็นรากฐานสำคัญของนวัตกรรมที่ยั่งยืนในอนาคต

นอกจากนี้ คณะครูและนักเรียนยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงงาน CPRAM (ชลบุรี) ซึ่งถือเป็นผู้นำในกระบวนการผลิตอาหารและเบเกอรี่ด้วยเทคโนโลยีอัตโนมัติที่ทันสมัย ในมาตรฐานระดับโลก โดย CPRAM มุ่งมั่นในการส่งมอบอาหารเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

บริษัท มาเยคาว่า (ประเทศไทย) จำกัด มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนสถาบันการศึกษาและการพัฒนาทักษะของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนผ่านการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และนวัตกรรมในระดับนานาชาติ เราเชื่อว่าการร่วมมือกันระหว่างองค์กรและสถาบันการศึกษาจะนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอนาคต

เราขอขอบคุณ Bangkok Cold Storage Service, Ltd. (BCS) และโรงงาน CPRAM (ชลบุรี) ที่เปิดโอกาสให้คณะครูและนักเรียนได้เยี่ยมชมบริษัท นวัตกรรมและเทคโนโลยี หวังว่าความร่วมมือนี้จะมีส่วนพัฒนาเทคโนโลยีระบบทำความเย็นและนวัตกรรมใหม่ ๆ ต่อไป